Dreamer đạt TOP 20 THƯƠNG HIỆU UY TÍN HÀNG ĐẦU CHÂU Á 2023

Ngày 27/05/2023 vừa qua, Dreamer vinh dự góp mặt cùng hơn 100 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2023”.

Lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2023” được tổ chức hàng năm do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp các tổ chức quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam và Châu Á. 

Tại lễ công bố “Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2023”, Dreamer đã đặt được đủ các điều kiện cho phép để tham dự và nhận giải thưởng vinh dự. Dreamer đã vinh dự được đề cử và vượt qua hơn 80 thương hiệu khác để nhận giải thưởng “TOP 20 Thương hiệu Uy tín hàng đầu Châu Á 2023”. 

Đồng thời Dreamer còn vinh dự khi được ban sự kiện đặt riêng 1 quầy để trưng bày những sản phẩm đã ra mắt và sắp ra mắt trên thị trường như:

Quạt thông minh điều khiển bằng giọng nói. Với động cơ DC Inverter tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái không tiếng ồn, thân thiện với môi trường. Công suất 36W cho ra lưu lượng gió mạnh mẽ, bảo hành động cơ lên đến 36 tháng và các bộ phận khác lên đến 12 tháng. 

Bếp từ dương đôi, giải pháp hữu hiệu cho hộ gia đình chuyển đổi từ bếp gas sang bếp từ nhưng không cần khoan cách mặt bếp. Cùng 3 tính năng ưu việt: Cảm biến chống tràn, cảnh báo nhiệt dư và khóa trẻ em an toàn.

Lò chiên hơi nước siêu nhiệt Dreamer, trợ thủ đắc cho mọi nội trợ. Công suất mạnh mẽ lên đến 1800W, dung tích 18L phù hợp cho mọi gia đình, 14 chức năng nấu chuyên dụng từ chiên cho đến hấp. Giảm thiểu thời gian vệ sinh nhờ tính năng tự làm sạch an toàn hơn cho người dùng.

Xem ngay: Lò chiên hơi nước siêu nhiệt với 14 chức năng nấu siêu đỉnh

Chảo chống đáy từ Dreamer, không chỉ bền mà còn tốt cho sức khỏe của mọi nhà. Với thiết kế vâng tổ ong giúp bảo vệ lớp chống dính được lâu hơn và an toàn hơn, thiết kế đúc liền ba lớp gia tăng sức bền cho chảo, chảo được làm hoàn toàn bằng Inox 304 an toàn tuyệt đối khi sử dụng và vệ sinh.

Cùng với đó Dreamer còn đem đến bộ đôi sản phẩm sắp được ra mắt trên thị trường:

Máy làm sữa hạt Dreamer. Với 8 chức năng xay nấu được cài đặt sẵn tiện lợi, không chỉ làm sữa hạt mà còn xay nấu được đa dạng món ăn, đồ uống thơm ngon tốt cho sức khỏe. Với chất liệu lưỡi dao bằng inox 301 siêu sắc bén, máy xay nhuyễn mịn tất cả các thực phẩm từ sữa hạt, trái cây, rau củ, thịt cho đến đá viên, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cho cả gia đình.

Nồi cơm điện cao tần Dreamer cho mọi bữa ăn đều ngon hơn. Với 18 chức năng nấu đa dạng, công nghệ cảm ứng và màn hinh Touch Me hiện đại, công nghệ nhiệt từ  IH 360° giúp thực phẩm ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng và giảm thiểu điện năng tiêu thụ lên đến 60%, bổ sung tính năng tách đường với cơm hiệu quả, dung tích 18L phù hợp cho mọi nhà.

Giải thưởng là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Dreamer, cùng với đó là sự hỗ trợ đến từ các bên đối tác đã giúp đỡ, và đặc biệt nhất là có sự góp mặt và bình chọn của các khách hàng đã tin tưởng và bình chọn cho Dreamer. Một lần nữa Dreamer xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả để Dreamer có được như ngày hôm nay.

Thành tựu này sẽ là nguồn nhiệt, động lực, sự thúc đẩy để Dreamer không ngừng tiếp tục cố gắng hơn nữa, phát triển toàn diện về công nghệ, nhân lực và chiến lược để đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm thật chất lượng, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Dreamer Việt Nam cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao với trải nghiệm thật tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt.

𝐃𝐑𝐄𝐀𝐌𝐄𝐑 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌

✅ INNOVATIVE Không ngừng Cải Tiến – Đơn giản hóa việc nhà

✅ HEALTHY Chất liệu An Toàn – An tâm sức khỏe

✅ SMART Vận hành thông minh – Tiết kiệm thời gian

🌐 Website: https://dreamer.vn/ 

📞 096 129 83 99.