Review nồi cơm điện cao tần chính hãng tốt nhất 2024

review noi com dien cao tan

Nồi cơm điện cao tần Dreamer DKA-IRC118 không chỉ là một thiết bị tiện ích trong việc nấu nướng hàng ngày mà còn là một món quà tuyệt vời dành cho chị em nội trợ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nhiệt cảm ứng IH 360°, kiểu dáng hiện đại, và tính năng thông minh, nồi cơm này sẽ nhanh chóng trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp của bạn.

Công nghệ nhiệt từ IH 360°: tiết kiệm và hiệu quả

Công nghệ nhiệt cảm ứng IH 360° không chỉ đảm bảo món ăn được nấu chín đều, thơm ngon mà còn bảo toàn toàn bộ chất dinh dưỡng. Đặc biệt, với khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng so với các sản phẩm thông thường, Dreamer DKA-IRC118 không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

nồi cơm điện cao tần

Nồi cơm điện cao tần Dreamer sở hữu lòng nồi niêu hợp kim gang bền bỉ với thời gian

Lòng nồi dạng niêu với chất liệu hợp kim gang an toàn của Dreamer DKA-IRC118 giúp cho mỗi món ăn được nấu trong nồi trở nên tròn vị, thơm ngon. Bạn có thể yên tâm sử dụng nồi này mỗi ngày mà không lo lắng về sức khỏe của gia đình. Chất liệu hợp kim gang bền bỉ, giữ nhiệt lâu, càng dùng càng cho trải nghiệm vượt bật theo thời gian, có thể nói đây là chất liệu có nhiều đặc tính ưu việt nhất trong ẩm thực.

noi com dien cao tan

Lòng nồi gang là thiết bị lý tưởng cho những món như cơm, cháo, bánh nướng, bánh hấp  khoai, củ, quả, rau, thịt, cá. Thực phẩm sẽ chín nhanh, giữ được nhiều dinh dưỡng và hương vị thơm ngon hơn. Kết hợp với thiết kế lòng nồi dạng niêu tạo dòng sôi tuần hoàn sẽ là lựa chọn tối ưu cho người nội trợ thông thái.

Công nghệ cảm ứng Touch Me hiện đại, dễ sử dụng

Với màn hình cảm ứng hiện đại, việc điều chỉnh các chức năng trên nồi cơm Dreamer DKA-IRC118 trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu và các chức năng khác chỉ bằng một cú chạm nhẹ.

noi com dien cao tan

Chức năng hẹn giờ nấu và giữ ấm đến 24 giờ siêu phù hợp cho cuộc sống bận rộn

Không còn lo lắng về việc món cơm sẽ bị hỏng nếu bạn phải vắng nhà trong một thời gian dài. Dreamer DKA-IRC118 được trang bị chức năng hẹn giờ nấu và giữ ấm đến 24 giờ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian nấu sao cho phù hợp với lịch trình hàng ngày của mình.

Với tính năng hẹn giờ nấu thông minh, bạn có thể dễ dàng cài đặt thời gian thời gian và lựa chọn chế độ nấu phù hợp, nồi sẽ tự động khởi động và đảm bảo bữa cơm sẽ sẵn sàng khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng.

Với khả năng giữ ấm lên đến 24 giờ, đảm bảo bữa cơm sẽ luôn được giữ ở nhiệt độ tối ưu nhất. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn ấm nóng và ngon lành ngay cả sau một thời gian dài, không cần lo lắng cơm sẽ nguội đi hoặc mất đi hương vị.

noi com dien cao tan

Kiểu dáng sang trọng thiết kế từ Australia

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và gam màu trắng thuần khiết, nồi cơm điện cao tần Dreamer DKA-IRC118 sẽ không chỉ là trợ thủ đắc lực trong gian bếp của bạn mà còn là điểm nhấn làm đẹp cho không gian nấu nướng của bạn.

18 chức năng nấu đáp ứng mọi nhu cầu

Đa dạng chức năng nấu trên Dreamer DKA-IRC118 sẽ khiến cho mỗi bữa cơm của bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Từ nấu cơm thông thường cho đến các món hấp, cháo, nấu súp và nhiều hơn nữa, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nồi cơm này.

noi com dien cao tan

Dung tích 1.8L phù hợp với cả những gia đình lớn

Với dung tích lớn lên đến 1,8L, Dreamer DKA-IRC118 có thể đáp ứng được nhu cầu nấu cơm của cả gia đình bạn mỗi ngày mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Tính năng nấu cơm tách đường cho bữa ngon vì sức khỏe

Chế độ nấu cơm tách đường trên Dreamer DKA-IRC118 giúp cho những người muốn giảm lượng đường tiêu thụ hàng ngày có thể thưởng thức món cơm ngon mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Khám phá chức năng nấu cơm thông minh, tách đường chỉ với 1 thao tác. Giảm lượng đường hấp thụ vào cơ thể bằng cách giảm hàm lượng tinh bột, hàm lượng carbohydrate & calo trong gạo – Một bước tiến vượt bậc cho sức khỏe và phong cách sống.

noi com dien cao tan

Sản phẩm đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế, an toàn cho cả gia đình

Dreamer DKA-IRC118 đã đạt các tiêu chuẩn RoHS, CE, CB, đảm bảo an toàn cho cả người dùng và môi trường sống xung quanh. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mỗi ngày mà không lo lắng về vấn đề an toàn.

Xuất Xứ Thái Lan và Bảo Hành 12 Tháng: Sự Đảm Bảo Về Chất Lượng

Dreamer DKA-IRC118 được sản xuất tại Thái Lan với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được bảo hành trong 12 tháng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm.

noi com dien cao tan

Nồi cơm điện cao tần Dreamer DKA-IRC118 không chỉ là một sản phẩm tiện ích trong việc nấu nướng hàng ngày mà còn là một món quà tuyệt vời dành cho gian bếp của bạn. Với công nghệ tiên tiến, kiểu dáng hiện đại và tính năng thông minh, sản phẩm này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn thưởng thức những bữa cơm ngon miệng mỗi ngày mà không tốn nhiều công sức.