NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CÓ HẤP DREAMER “CHÀO SÂN” PHONG VŨ

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU CÓ HẤP DREAMER “CHÀO SÂN” PHONG VŨ 

Nồi chiên không dầu có hấp Dreamer đã “gây bão” trong ngày hội nhân viên Phong Vũ vào 8/4/2022 vừa qua. Các nhân viên Dreamer đã có buổi gặp gỡ thân mật với các nhân viên Phong Vũ – một trong những đối tác hàng đầu của chúng tôi – nhằm giới thiệu sản phẩm đồ dùng gia dụng Dreamer Australia.

Nhân viên Dreamer đang chuẩn bị trưng bày sản phẩm

Các sản phẩm của Dreamer đã thành công thu hút sự chú ý đến từ các nhân viên Phong Vũ. Đặc biệt là nồi chiên không dầu có hấp (còn được gọi là lò chiên hơi nước).

Rau củ được hấp bằng lò chiên hơi nước Dreamer

Xem lò chiên hơi nước tại đây

Ngoài ra, sản phẩm khác cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Trong đó, bộ nồi chảo Dreamer thu hút sự chú ý của rất nhiều nhân viên nữ. Các chị không ngừng xuýt xoa trước thiết kế sang trọng của bộ ba chảo chóng dính Dreamer. Với vô số công thức món ngon tại website  bạn hoàn toàn có thể trở thành siêu đầu bếp với sản phẩm lò chiên hơi nước siêu nhiệt Dreamer DKA-SAF118W

Chị nào cũng thích bộ nồi chảo chóng dính Dreamer

Xem bộ nồi chảo tại đây

Trong khi đó, các nhân viên nam thì xoay quanh bình lọc nước và quạt.

Xem bình lọc nước tại đây

Xem quạt tại đây

Nhân viên hai bên đã cùng nhau thưởng thức bữa trưa rất ngon miệng được nấu bằng đồ gia dụng của Dreamer Australia.

Dreamer xin cảm ơn Phong Vũ đã chào đón chúng tôi nồng nhiệt và có những hưởng ứng tích cực dành cho sản phẩm của Dreamer Australia. Mong hai bên sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài và cùng nhau mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.