Để tạo thuận lợi cho việc mua sắm của Quý khách tại Dreamer, chúng tôi hỗ trợ cho Quý khách hàng các phương thức đặt hàng và thanh toán sau:

1.Thanh toán tiền mặt

– Sau khi quý khách hàng đặt mua hàng tại Dreamer, căn cứ trên các thông tin quý khách cung cấp, Dreamer sẽ xử lý đơn hàng, kiểm tra thông tin và tiến hành giao hàng cho quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.

2.Chuyển khoản qua ngân hàng

– Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản của chúng tôi được mở tại ngân hàng dưới đây:

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK – CHI NHÁNH TÂN ĐỊNH

Tên chủ TK: Công ty TNHH Dreamer Việt Nam

Số tài khoản: 0371000686899

– Vui lòng sử dụng Mã đơn hàng của bạn trong phần Nội dung thanh toán.

– Quý khách sẽ nhận được thông báo giao dịch thành công qua Email và SMS ngay sau khi Quý khách thanh toán chuyển khoản hoàn tất.

– Ngay khi nhận được báo “Có” từ Ngân hàng, Dreamer sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

– Dreamer sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Dreamer, Dreamer sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

3.Thanh toán qua VNPAY

– Thanh toán trực tuyến qua thẻ quốc tế Credit card, Visa card, Debit card…: hoàn toàn nghiêm cấm các hình thức ăn cắp tài khoản, số thẻ, thông tin, sử dụng thẻ giả mạo…để mua hàng trên Website của chúng tôi. Nếu có bất cứ nghi ngờ nào hoặc nhận được khiếu nại từ bên ngoài về thông tin của chủ thẻ hoặc tài khoản của quý khách, chúng tôi có quyền kiểm tra đối chứng với ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán để truy tố quý khách trước pháp luật khi phát hiện vi phạm.

– Trường hợp thanh toán bằng thẻ nội địa như ATM/Tài khoản ngân hàng: để đảm bảo tính an toàn, Quý khách nên lưu ý giữ điện thoại của quý khách, các thông tin thanh toán không tiết lộ cho người thứ ba. Nếu có bất cứ sai sót nào dẫn đến thất thoát và khiếu nại của chủ thẻ chúng tôi sẽ kiểm tra đối chứng với các bên ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ để có hướng xử lý thích hợp. Quý khách lưu ý khi thanh toán bằng thẻ nội địa, quý khách phải đăng ký số điện thoại với ngân hàng phát hành thẻ để nhận được tin nhắn xác thực mã số sử dụng một (01) lần (OTP onetime password).

– Rủi ro có thể xảy ra khi hệ thống bị lỗi và làm thất thoát tiền trong tài khoản của quý khách, chúng tôi sẽ thực hiện đối chứng với nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng để làm rõ vấn đề. Tất cả những trường hợp rủi ro xảy ra, chúng tôi, quý khách, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng sẽ làm việc với nhau trên cơ sở hoà giải không làm ảnh hưởng quyền lợi các bên. Trường hợp vẫn chưa giải quyết được ổn thỏa, các bên sẽ đưa ra Toà án kinh tế có thẩm quyền giải quyết. Chi phí khởi kiện và xử lý đối chứng sẽ được chia làm ba (3) phần bằng nhau cho ba bên – chúng tôi, nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và quý khách – mỗi bên có trách nhiệm thanh toán khoản chi phí này.